กรณีไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่าน NDID ได้ ต้องทำอย่างไร
หากคุณยืนยันตัวตนผ่านบริการ NDID ไม่สำเร็จ อาจเกิดได้จาก:
- ไม่ได้ยืนยันตัวตนภายในเวลาที่กำหนด
เราแนะนำให้คุณทำรายการใหม่อีกครั้ง - ลงทะเบียน NDID กับธนาคาร ผู้ให้บริการนอกเวลาทำการ (แต่ละผู้ให้บริการมีช่วงเวลาการให้บริการ NDID แตกต่างกัน)
เราแนะนำให้คุณลงทะเบียน NDID ในเวลาทำการของธนาคารผู้ให้บริการ (ตรวจสอบเวลาให้บริการของแต่ละธนาคารได้ ที่นี่) จากนั้นทำการยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน StashAway อีกครั้ง - ทำรายการกับทางธนาคารไม่ครบตามขั้นตอนที่กำหนด
เราแนะนำให้คุณติดต่อทางธนาคารเพื่อลงทะเบียนให้เรียบร้อย หรือเลือกผู้ให้บริการยืนยันตัวตนรายอื่นที่คุณเคยลงทะเบียน และมี Mobile Banking ที่พร้อมใช้งานแล้ว - ข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนที่เคยให้ไว้กับธนาคารไม่ตรงกับข้อมูลปัจจุบัน
เราแนะนำให้คุณติดต่อธนาคารโดยตรงเพื่ออัปเดตข้อมูลกับธนาคารให้เรียบร้อย
หากยังไม่สามารถดำเนินการได้ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานดูแลลูกค้าของเราทาง Line Official Account @stashaway หรืออีเมล support@stashaway.co.th